• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Tìm hiểu bọng mỡ mắt là gì

    Bọng mỡ mắt là gì ạ? Em tên là Hạnh Nhi, năm nay em 21 tuổi. Dạo này em đang ôn thi nên phải thức khuya nhiều, lúc sáng tỉnh dậy thì thấy mắt mình bị phồng lên. Khi đến lớp thì các bạn bảo là em bị bọng mỡ mắt. Em muốn nhờ bệnh viện giải đáp giúp em câu hỏi trên. Em xin cảm ơn. (Hạnh Nhi – Cà Mau)

    Chào bạn Hạnh Nhi. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim Hospital. Về vấn đề bọng mỡ mắt là gì?, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Bọng mỡ mắt là gì?

    Bạn nhìn vào gương và thấy xung quanh mí mắt xuất hiện những lớp mỡ khiến đôi mắt của bạn sưng to lên. Những lớp mỡ đó chính là bọng mỡ mắt. Nói cách khác, bọng mỡ mắt chính là phần mỡ dư thừa tồn đọng ở cả mí mắt trên và mí mắt dưới. Phần mỡ thừa này khiến cho đôi mắt bị phồng lên, đồng thời che khuất đi mí mắt của bạn.

    Bọng mỡ mắt xuất hiện khi bạn bước qua tuổi 30
    Bọng mỡ mắt là gì? Nguyên nhân nào gây ra bọng mỡ mắt?
    Nếu bọng mỡ mắt quá lớn sẽ dẫn đến tình trạng mi mắt mọc ngược vào phía trong, gây ngứa và khó chịu ở mắt. Nghiêm trọng hơn hết chính là sức tàn phá của bọng mỡ mắt đối với thẩm mỹ gương mặt. Mắt có bọng mỡ sẽ làm gương mặt bạn mất đi sự cuốn hút và trẻ trung. Nhiều người cho rằng bọng mỡ mắt chỉ xuất hiện ở lứa tuổi trung niên. Tuy nhiên, trên thực tế đã có rất nhiều bạn trẻ mắc phải tình trạng này.

    Nguyên nhân nào gây ra bọng mỡ mắt?

    Bọng mỡ mắt là gì? Tại sao lại xuất hiện bọng mỡ mắt? Đó là thắc mắc của nhiều chị em khi gặp phải tình trạng mắt bọng mỡ. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này:

    Tác động của tuổi tác

    Khi bước vào độ tuổi trung niên, phụ nữ thường phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa vùng mắt. Cụ thể là vùng da mắt bắt đầu mỏng đi, tính đàn hồi của da cũng giảm. Từ đó, lượng mỡ dưới da bắt đầu tích tụ quanh mí mắt và phồng lên ở quầng thâm mắt. Nói cách khác, bọng mỡ mắt chính là một trong những dấu hiệu lão hóa của vùng mắt.

    Bẩm sinh

    Có một số người bị bọng mỡ mắt là do vấn đề di truyền. Có những bạn trẻ dù chỉ mới ở độ tuổi đôi mươi nhưng vì sở hữu bọng mắt mà gương mặt đã mất đi vẻ trẻ trung và tươi tắn.

    Thói quen sinh hoạt

    Thói quen ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc không hợp lý cũng là nguyên nhân khiến bọng mỡ mắt xuất hiện. Nếu thường xuyên bị căng thẳng, thiếu ngủ, dùng các chất kích thích, thức khuya, dùng máy tính nhiều thì bạn rất dễ mắc phải tình trạng này.

    Hormone thay đổi

    Theo nghiên cứu, nếu cơ thể có sự thay đổi hormone thì rất dễ sinh ra bọng mỡ mắt. Ví dụ như thời kỳ mang thai, kinh nguyệt hay mãn kinh là những giai đoạn mà hormone trong cơ thể sẽ thay đổi.

    Lưu giữ nét thanh xuân trên đôi mắt là điều mọi phụ nữ mong muốn


    Khắc phục bọng mỡ mắt tại bệnh viện Kim Hospital

    Bọng mỡ mắt khiến gương mặt bạn trở nên kém sắc, mệt mỏi và già nua. Bạn cần phải thực hiện loại bỏ bọng mỡ mắt để lấy lại vẻ trẻ trung của lứa tuổi thanh xuân. Bệnh viện của chúng tôi có đầy đủ dịch vụ thẩm mỹ để giúp bạn khắc phục tình trạng bọng mỡ mắt. Phương pháp lấy mỡ mí mắt là giải pháp hữu hiệu nhất để xóa tan những lớp mỡ thừa tích tụ ở mí mắt.

    Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc bọng mỡ mắt là gì. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn còn thêm thắc mắc cần giải đáp.

    Fashion

    Beauty

    Travel