• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Bấm mí cần hạn chế trang điểm trong bao lâu?

    Chào bệnh viện Kim Hospital, em tên là Hoàng Dương. Vừa rồi em có tìm hiểu về phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc của bệnh viện. Em được biết phương pháp này giúp tái tạo mắt hai mí rất nhanh chóng và an toàn. Giờ em muốn hỏi bác sĩ là sau bấm mí mắt mất bao lâu thì được trang điểm ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. (Hoàng Dương – Bình Định)


    Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí hiện đại

    Sau bấm mí mắt mất bao lâu thì được trang điểm? Có thể thấy, trang điểm là điều không thể thiếu trong cuộc sống của những người phụ nữ hiện đại. Đối với những khách hàng đang có dự định bấm mí mắt, thì đây là vấn đề rất được quan tâm. Hiện nay, bấm mí mắt Hàn Quốc đang trở thành trào lưu làm đẹp của giới trẻ. Bệnh viện của chúng tôi đã tiếp nhận và thực hiện rất nhiều ca bấm mí mắt, mang đến kết quả hài lòng cho khách hàng.

    Bấm mí mắt giúp tái tạo đôi mắt hai mí to tròn và cuốn hút
    Như bạn đã biết, bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí nhanh gọn, an toàn và hiệu quả. Đây là phương pháp không phẫu thuật, không cắt rạch và không mang lại đau đớn cho khách hàng. Với phương pháp bấm mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên qua sụn của mi mắt trên rồi cố định thật chặt với lớp da mi để tạo nên nếp mí mới rõ ràng hơn. Vì phương pháp này chỉ sử dụng những thao tác đơn giản, nhẹ nhàng nên thời gian tiến hành chỉ khoảng 15 đến 30 phút. Sau khi bấm mí, bạn không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc mắt tại nhà, sau đó bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường.

    Sau bấm mí mắt mất bao lâu thì được trang điểm?

    Sau khi đã thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc, bạn có thể ra về và nghỉ ngơi tại nhà. Tuy nhiên, bạn vẫn phải thực hiện chăm sóc mắt theo hướng dẫn của bác sĩ. Vì phương pháp này không tác động sâu nên không làm ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Khoảng 5 đến 7 ngày sau bấm mí mắt, bạn có thể tiến hành trang điểm cho mắt. Để đảm bảo kết quả bấm mí không bị ảnh hưởng, bạn nên trang điểm theo hướng dẫn dưới đây:

    Lựa chọn các loại mỹ phẩm chất lượng để sử dụng

    Nếu bạn dùng phải những mỹ phẩm kém chất lượng thì sẽ ảnh hưởng xấu đến vùng mí mắt của bạn. Nên trước khi lựa chọn mỹ phẩm, bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng.

    Nên trang điểm đơn giản và nhẹ nhàng

    Bạn không nên sử dụng quá nhiều các loại phấn, kem để bôi lên mí mắt. Hãy trang điểm nhẹ nhàng để vùng mí mắt của bạn được thư giãn.

    Không tác động mạnh vào đường mí mới

    Nếp mí mới của bạn chỉ mới hình thành nên khi trang điểm bạn nên nhẹ tay. Tránh các tác động mạnh để không làm tổn thương đến đường mí mới.
    Nên ăn nhiều hoa quả và rau xanh để duy trì đôi mắt đẹp lâu dài

    Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn Hoàng Dương đã có câu trả lời cho vấn đề Sau bấm mí mắt mất bao lâu thì được trang điểm? Nếu còn thêm thắc mắc nào bạn hãy liên hệ với bệnh viện Kim Hospital để được giải đáp nhé.

    Fashion

    Beauty

    Travel