• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Sửa mắt một mí có đau không? Nên thực hiện ở đâu?

    Mắt tôi một mí nên tôi đã có tìm hiểu đến phương pháp thẩm mỹ một mí thành hai mí. Nhưng điều mà tôi băn khoăn là cắt mắt một mí thành hai mí có đau không? Bác sĩ tư vấn dùm tôi. Tôi cảm ơn (Thanh Hoa- Đà Nẵng chia sẻ).

    Bệnh viện Kim Hospital sẽ trả lời câu hỏi của bạn như sau:

    Cắt mắt một mí là gì?

    Cắt mắt một mí là phương pháp sử dụng kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc. Để cắt bỏ vùng mí mắt thừa, khi đôi mắt xuất hiện bọng mắt, nhiều nếp nhăn thâm quầng và mí mắt quá dày để mang lại cho bạn một đôi mắt trẻ trung quyến rũ.

    Cắt mắt một mí thành hai mí có đau không?

    Cắt mắt một mí không đau: Kỹ thuật không xâm lấn, không bóc tách, an toàn trong thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nên các bạn hãy yên tâm khi thực hiện cắt mắt một mí thành hai mí.
    Mắt một mí thường nhỏ và kém thu hút
     Nếp mí rõ, to tròn đẹp tự nhiên: Cắt mắt một mí tạo nếp mí thông qua các tỷ lệ phù hợp với khuôn mặt, vừa loại bỏ da chùng, vừa lấy đi mỡ mí mắt nên chỉ trong thời gian ngắn, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt hai mí tự nhiên, nếp mí mới rõ ràng và rất linh hoạt.

    Không để lại sẹo: Kỹ thuật tạo nếp mới và lấy mỡ mí mắt đều được thực hiện rất tỉ mỉ, tận dụng đường cắt tạo nếp mí cho bạn đôi mắt đẹp, to tròn, đôi mắt được tự nhiên.

    Phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng các phương pháp bằng công nghệ Hàn Quốc, dùng chỉ nối thẩm mỹ và gạc cầm máu nên quy trình thực hiện rất an toàn. Bác sĩ bằng kỹ thuật chuyên môn tốt, tay nghề trình độ cao, luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

    Cắt mắt một mí không bóc tách, không gây xâm lấn đến cơ quan mô tế bào mắt, không sử dụng các thiết bị từ điện trường làm ảnh hưởng đến cấu trúc thị lực của mắt.

    Ưu điểm khi cắt mí mắt

    – Không đau, không để lại sẹo.

    – Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên lôi cuốn.

    – Loại bỏ da chùng, mở thừa.

    – Khắc phục tình trạng sụp mí tự phát.

    – Hiệu quả thẩm mỹ an toàn.

    Quy trình cắt mắt một mí thành hai mí ở Kim Hospital

    Bước 1: Thăm khám tư vấn

    Bác sĩ chúng tôi sẽ khám đôi mắt của bạn để đưa ra phương pháp chữa trị an toàn, hiệu quả.

    Bước 2: Gây tê vùng

    Bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt, cho bạn cảm giác thư giãn để quá trình phẫu thuật được tốt hơn.

    Bước 3: Thực hiện cắt mí

    Dùng dụng cụ chuyên dụng phác thảo đường mí cần cắt bỏ, rạch bỏ lớp thừa mí mắt cũ, cắt lớp da chùng, thêm nếp mi mới để tạo đường cong mắt hai mí. Cho đôi mắt thêm quyến rũ và lôi cuốn.

    Bước 4: Tái khám
    Không khó để cải thiện mắt một mí
    Bước cuối cùng là tái khám sau một tuần, cắt chỉ, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách bảo vệ đôi mắt của bạn sau khi phẫu thuật, để đôi mắt được đẹp hơn.

    Bài viết cắt mắt một mí thành hai mí có đau không. Sẽ giúp bạn giải quyết những nghi vấn trong lòng. Nếu còn những vấn đề nào muốn giải đáp thì các bạn hãy liên hệ trực tiếp đến bệnh viện Kim Hospital để được tư vấn.

    Fashion

    Beauty

    Travel