• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Nên thực hiện treo chân mày cho những ai?

    Treo chân mày hiện là phương pháp làm đẹp chân mày đang rất được ưa chuộng. Bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ treo chân mày uy tín, chất lượng tại Sài Gòn. Tuy nhiên, có phải ai cũng có thể thực hiện treo chân mày? Tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

    Treo chân mày cho những ai?

    Treo chân mày là phương pháp thẩm mỹ tác động vào chân mày, khắc phục tình trạng da vùng chân mày bị chảy xệ, chùng, nhão. Thẩm mỹ đem lại cho bạn đôi chân mày cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

    Treo chân mày thích hợp cho những trường hợp:

    * Chân mày bị chùng, nhão, chảy xệ gây mất thẩm mỹ.

    * Chân mày gần sát mắt, gây ảnh hưởng đến thị lực.

    * Khách hàng muốn thực hiện treo chân mày để cải thiện thẩm mỹ.

    Thực hiện treo chân mày cho người sống khỏe mạnh

    Các phương pháp thực hiện treo chân mày

    Tại Kim Hospital, hiện có hai phương pháp treo chân mày đang rất được ưa chuộng:

    * Treo chân mày bằng chỉ không phẫu thuật.

    * Treo chân mày bằng kĩ thuật nội soi không sẹo.

    Để phẫu thuật treo chân mày có được kết quả như mong muốn, điều bạn cần là lựa chọn một địa chỉ treo chân mày uy tín, đảm bảo hai yếu tố an toàn và thẩm mỹ cao.

    Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cũng đóng vai trò rất quan trọng. Bạn cần tuyệt đối tuân thủ lời dặn của bác sĩ.

    Địa chỉ treo chân mày uy tín, chất lượng tại Sài Gòn

    Là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay, Kim Hospital tự tin là địa chỉ treo chân mày uy tín, chất lượng để bạn lựa chọn.

    Hệ thống bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, trang bị máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình phẫu thuật.

    Quan trọng hơn, chúng tôi còn có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, thường xuyên tu nghiệp ở trong và ngoài nước.

    Quy trình treo chân mày tại Kim Hospital

    Địa chỉ thực hiện thành công hàng ngày ca thẩm mỹ treo chân mày
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng chân mày, qua đó tư vấn phương pháp treo chân mày phù hợp nhất với bạn.

    Bước 2: Vẽ lại vị trí chân mày mới

    Sau khi kiểm tra tình trạng chân mày, bác sĩ sẽ vẽ lại hình dáng chân mày mới. Đồng thời kiểm tra lại nhiều lần để đảm bảo độ chính xác và tính thẩm mỹ.

    Bước 3: Sát trùng và gây tê

    Nhằm đảm bảo quá trình phẫu thuật treo chân mày diễn ra an toàn, tránh nhiễm khuẩn, bác sĩ sẽ sát trùng vùng phẫu thuật và gây tê.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Theo đường vẽ chân mày mới đã xác định ở bước 2, bác sĩ sẽ định hình lại hình dáng chân mày mới, loại bỏ phần da thừa nếu có.

    Đây là bước quan trọng trong việc hình thành hình dáng chân mày mới, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có óc thẩm mỹ và trình độ tay nghề cao.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật treo chân mày

    Để hạn chế tình trạng sưng bầm sau phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành đốt vết mổ bằng máy chiếu công nghệ ánh sáng LEB.

    Treo chân mày là một tiểu phẫu, thời gian phẫu thuật trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Sau phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Fashion

    Beauty

    Travel